หูเหม็นหายได้ใน 15 วินาที

หูเหม็น_หายได้ใน_15_วินาที

หลายๆ ครั้งที่เราจับน้องหมาน้องแมวของเรานั้นมาทำความสะอาดช่องหูจากขี้หูนั้นช่างยากเย็น เพราะน้องๆ อาจจะไม่อยู่เฉยให้เราทำความสะอาดนั่นเอง EARkleen น้ำยาทำความสะอาดช่องหูที่แนะนำโดยสัตวแพทย์ ที่จะทำให้หูน้องๆ สะอาด หอม และแห้งไว เพียงแค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้นคือ

1.หมุนขวดทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเปิดฝา

2.เทน้ำยา EARkleen ลงไปในช่องหูของน้องๆ

3.นวดคลึงที่บริเวณหลังกกหูเบาๆ เป็นเวลา 15-30 วินาที

4.ใช้สำลีซับน้ำยาส่วนเกิน หรือ ขั้นตอนนี้เราอาจปล่อยให้น้อง ๆ สะบัดออกเอง เพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถแห้งเองได้

EARkleen ใช้นวัตรกรรม Encapsulate Salicylic Acid จากสหรัฐอเมริกาด้วย Nano Technology ที่ไม่ทำให้ค่า pH ของผิวหนังภายในช่องหูของน้องหมาไม่เปลี่ยนไปจากค่าปกติที่ควรเป็น เมื่อเปรียบเทียบกับ Salicylic Acid จากยี่ห้ออื่นที่มีความเป็นกรดมากกว่า นอกจากนี้เทคโนโลยี Encapsulate ที่มีใน EARkleen ยังช่วยให้มีกลิ่นที่หอม แห้งไว โดยที่ไม่ทำให้หูของน้องสี่ขาต้องระคายเคืองจากการที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบแบบนั้นยาทั่วไป ทั้งนี้ EARkleen ยังช่วยผลัดลองเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอักเสบ ทั้งที่ไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อและเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ยีสต์ และเชื้อรา

อีกทั้งลักษณะช่องหูของน้องหมามีลักษณะเป็นรูปตัวแอล (L) ทำให้เกิดการสะสมของขี้หู และสิ่งสกปรกได้ง่าย และทำให้น้องหมาหลาย ๆ สายพันธุ์มักมีปัญหาช่องหูและกลิ่นหูอยู่เป็นประจำ การทำความสะอาดช่องหูด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ จึงเป็นวิธีที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และประหยัดเวลาง่าย ๆ เพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น

สุขภาพที่ดีของน้องหมาเริ่มต้นได้ด้วยการดูแลสุขภาพหู ดูแลด้วย EARKleen ราคา 329.-

ด้วยความปรารถนาดีต่อเพื่อนตัวน้อย

Intervetta Thailand

ถ้าคุณพ่อคุณแม่มีปัญหาสุขภาพของน้องหมาน้องแมว ต้องการคำปรึกษา อย่าเขินอายทักมาหาเราได้นะคะ ==> https://line.me/R/ti/p/%40intervetta