“หญ้าหางม้า” ตัวช่วยสำคัญช่วยลดเส้นผมหลุดร่วง

หญ้าหางม้า ตัวช่วยสำคัญช่วยลดเส้นผมหลุดร่วง

“ผมร่วง – ผมบาง” ปัญหากวนใจที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของใครหลาย ๆ คนจนต้องมองหาการแก้ปัญหาด้วยวิธีการต่าง ๆ ทั้งการดูแลจากภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้แชมพูที่เหมาะสมกับสภาพหนังศีรษะ การหลีกเลี่ยงความเครียด รวมไปถึงการรับประทาน “สารสกัดธรรมชาติหญ้าหางม้า” ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้และมีประสิทธิภาพในการลดอาการผมร่วงได้เป็นอย่างดี


หญ้าหางม้า
(Horsetail) เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่ถูกใช้ในทางการแพทย์มาเป็นเวลานานตั้งแต่สมัยยุคกรีก – โรมัน โดยใช้เป็นยารักษาวัณโรคและโรคไต, ใช้ในการห้ามเลือดและอาการตกเลือดต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณในการบำรุงผม ผิว และเล็บอีกด้วย เนื่องจากเป็นสมุนไพรที่มีปริมาณซิลิกาสูงกว่าสมุนไพรชนิดอื่น ๆ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญนั่นเอง


นอกจากซิลิกาแล้ว หญ้าหางม้ายังมีสารอาหารชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี วิตามินบี1
, บี2, บี3, บี5, บี6, วิตามินอี, วิตามินเค, สังกะสี, ทองแดง ฯลฯ ด้วยสารอาหารเหล่านี้ จึงไม่เพียงแต่ช่วยในการบำรุงเส้นผมอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ของร่างกายให้ดีขึ้นอีกด้วย


สรรพคุณที่โดดเด่นของหญ้าหางม้า

1. ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ให้ความชุ่มชื้นและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม

2. ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ขณะเดียวกันยังช่วยกระตุ้นให้ผมงอกขึ้นใหม่ เนื่องจากมีกรดอะมิโนและ phytosterol ที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้รูขุมขน

3. เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ และลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันบนหนังศีรษะ ทำให้ไขมันที่หลั่งออกมามีปริมาณที่เหมาะสม จึงช่วยลดโอกาสหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

4. กระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ช่วยรักษาบาดแผล ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม

5. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูและบำรุงผิว ทั้งยังมีส่วนช่วยสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้่น


สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง – ผมร่วง การรับประทานสมุนไพรหญ้าหางม้าจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ร่วมกับการรับประทานสารอาหารอื่น ๆ ที่อย่างไบโอตินและสังกะสี รวมถึงการดูแลเส้นผมด้วยวิธีอื่น ๆ อาการผมร่วงก็จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ


ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

หยุดปัญหาผมร่วง ผมบาง ก่อนที่จะสายเกินไปด้วย ProHare โภชนเภสัชเพื่อเส้นผมแข็งแรงเงางาม ลดผมหลุดร่วง และเสริมสร้างการเกิดใหม่ให้เส้นผม

  • รวมสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน และแร่ธาตุรวม 13 ชนิด สำหรับการบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ และมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณและเล็บ
  • สารสกัดจากหญ้าหางม้า (Horsetail Extract) สมุนไพรธรรมชาติที่ถูกใช้ในทางการแพทย์มาตั้งแต่ยุคโบราณ อุดมไปด้วยซิลิกา, สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและแร่ธาตุ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นให้ผมงอกขึ้นใหม่ และช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น
  • กรดอะมิโนเมทไธโอนีน (L-Methioinie) และกรดอะมิโนซีสเทอีน (L-Cysteine) ช่วยเสริมส้างการงอกใหม่และเสริมความแข็งแรงของเส้นผม และเพิ่มการหมุนเวียนเลือดที่หนังศีรษะ ปกป้องเส้นผมจากแสงแดดและรังสียูวี
  • สังกะสี (Zinc) ทองแดง (Copper) และแร่ธาตุโมลิบดินัม (Molybdenum) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง รวมถึงการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมันบนหนังศีรษะ ทำให้ไขมันที่หลั่งออกมามีปริมาณที่เหมาะสมและลดผมหลุดร่วงได้
  • ไบโอตินและวิตามินบีรวม (Biotin & Vitamin B Complex) ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงเงางามและมีสุขภาพดี


ProHare เหมาะสำหรับ

  1. ผู้มีปัญหาผมเปราะบาง ขาดหลุดร่วง
  2. ผู้มีปัญหาผมน้อย ผมเส้นเล็ก ผมบาง
  3. ผู้ที่มีปัญหาผมเสียจากการย้อม ยืด ดัด ไดร์
  4. ผู้ที่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอด
  5. ผู้ที่มีปัญหาผมร่วงหลังโควิด

ProHare โภชนเภสัชเพื่อเส้นผมแข็งแรงเงางาม หลดผมหลุดร่วง และเสริมสร้างการเกิดใหม่ให้เส้นผม ผลิตจากประเทศเยอรมนี 1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล ราคา 990 บาท รับประทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน