ปกป้องผิวจากแดดจัดช่วงซัมเมอร์ด้วย ASTACURMIN - Interpharma Group

ปกป้องผิวจากแดดจัดช่วงซัมเมอร์ด้วย ASTACURMIN

ปกป้องผิวจากแดดจัดช่วงซัมเมอร์ด้วย ASTACURMIN

21 ก.พ. 2562 กรมอุตุฯประกาศให้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ในช่วงฤดูร้อนนี้ท้องฟ้าเปิด ภูมิอากาศเขตร้อนแบบประเทศไทยจะมีแดดแรงและอากาศร้อนจัด สามารถเป็นอันตรายต่อผิวได้

.

ผลกระทบจากแสงแดดต่อผิวหนังที่สำคัญได้แก่ “การอักเสบ” รังสี UVA, UVB ที่รุนแรงเกินไปสามารถทำให้เกิดการอักเสบบนผิวหนัง ส่งผลให้ชั้นคอลลาเจนถูกทำลาย ผิวแก่ชรา เกิดริ้วรอยต่างๆ

.

ฤดูร้อนนี้ Interpharma ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเสริมเกราะป้องกันแสงแดดให้กับผิว นั้นคือ ASTACURMIN สุดยอดผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระ ที่รวม Potent Antioxidant (สารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์สูง) และ Potent Anti-inflammation (สารต้านการอักเสบที่ออกฤทธิ์สูง) 2 ชนิดมารวมกัน ได้แก่ Astaxanthin และ Nano Encapsulated Curcumin

.

เริ่มจากตัวแรกคือ Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน) สารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแคโรทีนอยด์ที่ได้จากสารหร่ายสีแดง Haematococcus pluvialis มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 500 เท่า

.

Astaxanthin มีส่วนช่วยอย่างมากในการปกป้องผิวจากรังสี UVA โดยจากงานการศึกษาได้ผลลัพธ์ชัดเจนและคงที่ว่า Astaxanthin ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ดังต่อไปนี้

  1. ป้องกันการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากแสงแดด
  2. ปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียจากรังสี UVA
  3. ลดการเกิดริ้วรอยของผิวซึ่งเกิดจากการทำร้ายของแสงแดด
  4. ช่วยควบคุมและปกป้องผิวสูญเสียความชุ่มชื้น (Moisture) จากความร้อนภายนอก

.

ตัวที่สองคือ Nano Encapsulated Curcumin  50 mg สารสกัดเคอร์คูมินจากขมิ้นชันด้วยไบโอเทคโนโลยีชั้นสูง ข้ามข้อจำกัดของขมิ้นชันทั่วไป ละลายน้ำง่าย เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด 5 เท่า เมื่อเทียบกับขมิ้นชันทั่วไป

.

CURCUMIN เป็นไบโอฟลาโวนอยด์ที่มีประสิทธิภาพต้านการอักเสบ ช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวหนังที่โดนแสงแดดทุกวัน

.

ความแก่จากแสงแดด (Photoaging) ถูกยอมรับว่าเป็น 1 ใน 2 สาเหตุหลักของผิวแก่ชรา เพราะ แดดแรงจัดช่วงซัมเมอร์แค่ทาครีมกันแดดอาจไม่พอ ให้ ASTACURMIN ช่วยปกป้องผิวคุณอีกทาง มั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

.

ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

Astacusmin

แอสต้าเคอร์มิน

ชะลอวัยจากภายใน ห่างไกลจากความชรา และโรคเสื่อมต่างๆ ด้วย 2 สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบใน Astacurmin