สารพันปัญหาผิว ที่มาพร้อมกับ “อากาศหนาว” - Interpharma Group

สารพันปัญหาผิว ที่มาพร้อมกับ “อากาศหนาว”

สารพันปัญหาผิว ที่มาพร้อมกับ อากาศหนาว

เข้าสู่เดือนธันวาคมกันอีกแล้ว สำหรับประเทศไทยที่อยู่ใกล้กับเส้นศูนย์สูตร แม้อากาศจะไม่ได้หนาวมาก แต่มวลความกดอากาศสูงก็ยังคงนำพาอากาศเย็นมาให้ได้สัมผัสบ้าง พร้อมกับสารพันปัญหาผิวตามมาด้วยเช่นกันหากขาดการดูแลที่ดี ซึ่งในฤดูหนาวเรามักจะพบเจอปัญหาผิวต่าง ๆ ดังต่อไปนี้


1. ผิวพรรณไม่สดใส เกิดจากความแห้งที่มาพร้อมกับอากาศหนาว ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นบางส่วนไป เมื่อผิวแห้งสะสมกันหลายชั้น ความหมองคล้ำจึงเกิดขึ้นตามมา


2. ผิวแห้ง – หยาบกร้าน ก็เนื่องจากความแห้งที่มาพร้อมกับอากาศหนาวเช่นเดียวกัน เมื่อความชุ่มชื้นก็ถูกดึงออกไปจากผิวไปดื้อ ๆ ผลที่ตามมาก็คือผิวแห้ง ลอกเป็นขุยได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้งโดยธรรมชาติ จะยิ่งแห้งเข้าไปอีก


3. ผิวไหม้แดด ในช่วงอากาศเย็น ๆ คนส่วนมากมักจะละเลยการทาครีมกันแดดไป เนื่องจากอากาศที่เย็นทำให้คิดว่าไม่ต้องทาก็ได้ ซึ่งอากาศเย็นกับแสงแดดนั้นเป็นคนละเรื่องกัน เพราะแม้อากาศจะเย็นก็จริง แต่รังสียูวียังคงทำงาน เมื่อไม่ทาครีมกันแดด ผิวจึงโดนรังสียูวีทำร้ายได้ง่าย บวกกับอากาศแห้งและเย็น ก็ยิ่งทำให้ผิวแสบไหม้ได้ง่ายขึ้นไปอีก


4. ริมฝีปากแห้งแตก เป็นอาการที่พบได้บ่อยในช่วงฤดูหนาว นอกจากผิวหน้าและผิวกายแล้ว ริมฝีปากก็เป็นอีกบริเวณหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากอากาศเย็น เนื่องจากผิวปากนั้นไม่มีต่อไขมัน เมื่อสัมผัสกับอากาศแห้งและหนาวเย็นจึงทำให้ริมฝีปากแห้งแตก และลอกเป็นขุยได้


5. ผิวมัน
อาจฟังดูขัดกับความรู้สึกสักนิดว่าทำไมอากาศแห้งแล้วผิวยังมันอยู่ได้อีก? ที่เป็นเช่นนี้ก็เนื่องจากอากาศแห้งเช่นเดียวกัน ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นหรือขาดน้ำนั่นเอง เมื่อผิวขาดน้ำ ต่อมไขมันใต้ชั้นผิวก็จะปล่อยน้ำมันออกมามากกว่าปกติเพื่อปกป้องไม่ให้ผิวแห้งจนเกินไป คนที่มีผิวมันโดยธรรมชาติจึงมีโอกาสผิวมันได้มากกว่าปกตินั่นเอง


จากปัญหาทั้งหมดนี้จะสังเกตได้ว่าปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั่นมี “ความแห้ง” เป็นสาเหตุเสียส่วนใหญ่ กุญแจสำคัญในการแก้ไข – ป้องกันปัญหาผิวก็คือ “ทำอย่างไรก็ได้ให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นมากที่สุด” มอยส์เจอไรเซอร์จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูหนาว เพื่อเติม – รักษาความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวนั่นเอง


เพราะแม้ฤดูหนาวจะนำพาสารพันปัญหาผิวมามากมาย แต่หากรู้วิธีรับมือที่ถูกต้อง ก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป ไม่ต้องเจอกับปัญหาผิวต่าง ๆ แถมยังทำให้ผิวมีสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งได้ไม่ยากเลย


ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

คืนความชุ่มชื้นให้ผิวราวกับผิวเด็กทารก เพิ่มขีดความสามารถของผิวในการต่อต้านการทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมด้วย Crème Calendula ผลิตภัณฑ์จากดอก Calendula Officinalis สารจากธรรมชาติ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอาการอักเสบและเสริมความแข็งแรงให้ผิวหน้า ผิวกายและผิวที่บอบบาง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อ่อนโยนต่อเด็กทารก
.
คุณสมบัติ

  • Calendula หนึ่งในพืชที่นิยมใน Homeopathic remedies ที่ได้รับการขนานนามให้เป็นผู้เยียวยาบาดแผล ลดการอักเสบ รอยแดงและการระคายเคือง ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวหนัง ออกฤทธิ์ในการสมานแผลและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย
  • ประกอบด้วย Calendula tincture 4.4% และสารให้ความชุ่มชื่นต่าง ๆ เช่น Squalene
  • ฟื้นฟูพร้อมให้ความชุ่มชื้นผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวแห้ง หยาบกร้าน หรือมีรอยแตก
  • เนื้อครีมมูส ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว แต่ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  • ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีพาราเบน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยรวมถึงทารกแรกเกิด
  • สินค้านำเข้าจากฝรั่งเศส

.
Boiron Crème Calendula จัดจำหน่ายโดย Interpharma ราคากระปุกละ 499 บาท
📞📞 สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ทาง 3 ช่องทาง 📞📞
.
(1) Call Center โทร. 094-956-9536 (เวลาทำการ จ.-ศ. 9.00-17.00 น.)
(2) สั่งทาง Inbox Message สั่งซื้อด่วน คลิก ==> https://m.me/interpharma.th
(3) สั่งทางไลน์ (Line) Line id: @interpharma แอดไลน์ด่วน คลิก ==> https://lin.ee/huxD1c0