ป้องกันคราบพลัคได้ดีขึ้นด้วยการใช้โปรไบโอติก - Interpharma Group

ป้องกันคราบพลัคได้ดีขึ้นด้วยการใช้โปรไบโอติก

ป้องกันคราบพลัคได้ดีขึ้นด้วยการใช้โปรไบโอติก

ป้องกันคราบพลัคได้ดีขึ้นด้วยการใช้โปรไบโอติก

.

อยากมีสุขภาพฟันที่ดีต้องแปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เราทราบกันดีว่าการแปรงฟันจะช่วยกำจัดแบคทีเรีย S. Mutans (Streptococcus mutans) ที่เป็นสาเหตุของคราบพลัค คราบพลัคที่สะสมมากเกินไปจะนำไปสู่โรคฟันผุและเหงือกอักเสบ นอกจากนี้ยังทำให้มีกลิ่นปาก ลิ้นมีสีขาว เสียบุคลิก

.

ปัจจุบันยาสีฟันทุกชนิดจึงมีจุดขายมุ่งเน้นไปที่การกำจัดคราบพลัคในช่องปาก โดยอ้างสรรพคุณของสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพช่องปากจึงต้องเริ่มทำความรู้จักส่วนผสมต่างๆ ในยาสีฟันมากขึ้น

.

จากงานวิจัยและผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ชี้ว่าโปรไบโอติก หรือแบคทีเรียชนิดดี สามารถช่วยป้องกันการก่อตัวของคราบพลัคในช่องปากได้ดียิ่งกว่าส่วนผสมทางธรรมชาติหลายๆ ชนิด เพราะไม่ใช่แค่กำจัดแบคทีเรียแต่ยังช่วยควบคุมการขยายตัวของแบคทีเรียได้ด้วย

.

เรามักเข้าใจว่าสุขภาพของช่องปากที่ดี คือ ช่องปากที่ปราศจากแบคทีเรีย แต่นั้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะภายในช่องปากของเราประกอบไปด้วยแบคทีเรียมากกว่า 50,000 ล้านตัว ซึ่งแบ่งออกเป็นแบคทีเรียที่ดีหรือโปรไบโอติก และแบคทีเรียก่อโรค ช่องปากที่มีสุขภาพดีคือช่องปากที่มีจำนวนโปรไบโอติกมากกว่าแบคทีเรียก่อโรค โปรไบโอติกจะช่วยสร้างสมดุลของช่องปาก โดยควบคุมและแย่งชิงพื้นที่จากแบคทีเรียก่อโรค ทำให้แบคทีเรียก่อโรคมีจำนวนลดลง และถูกควบคุมให้มีปริมาณน้อย เรียกว่า “มีสมดุลในช่องปาก”

.

ในทางตรงกันข้ามถ้าแบคทีเรียก่อโรคมีจำนวนมากกว่าโปรไบโอติก โรคต่างๆ จะเรื้อรัง ทั้งปัญหากลิ่นปาก การสะสมของคราบพลัค ยิ่งในปัจจุบันคนทานอาหารที่มีน้ำตาลกันมากขึ้น ซึ่งเป็นสารอาหารที่ดีของแบคทีเรียก่อโรค ทำให้เสียสมดุลกันง่ายกว่าเดิม

.

ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของ Probiotic Filtrate หรือสารสกัดจากโปรไบโอติก พิเศษตรงที่ช่วยครบทั้งกำจัดและฟื้นฟู โดยเข้ากำจัดแบคทีเรียก่อโรค ในขณะเดียวกันก็ฟื้นฟูจำนวนแบคทีเรียโปรไบโอติกในช่องปาก สร้างสมดุลให้สุขภาพปาก หยุดปัญหาเรื้อรังต่างๆ ได้จริง จึงมีความพิเศษมากกว่ายาสีฟันชนิดอื่นๆ

.

ใหม่! YUUU Probiotic&PINE Needle Toothpaste ยาสีฟันหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มีสารสกัดจาก Probiotic Filtrate และน้ำมันสนเกาหลี พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอีก 6 ชนิด ยาสีฟันสูตรบูรณาการที่ไม่มุ่งเน้นจัดการเพียงปัญหากลิ่นปาก แต่บูรณาการถึงสุขภาพองค์รวมในช่องปาก เพื่อเหงือกและฟันแข็งแรง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

.

ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

YUUU Toothpaste

YUUU ADVANCE PROBIOTIC & PINE NEEDLE toothpaste

ครบ! จบในหลอดเดียว! ยาสีฟันที่ดูแลช่องปากแบบบูรณาการ ตั้งแต่ปัญหากลิ่นปากยันเหงือกอักเสบ ช่วยให้เหงือกและฟันแข็งแรง