รู้จัก CBP ตัวเสริมแคลเซียม เร่งส่วนสูงให้ลูกรัก - Interpharma Group

รู้จัก CBP ตัวเสริมแคลเซียม เร่งส่วนสูงให้ลูกรัก

รู้จัก CBP ตัวเสริมแคลเซียม เร่งส่วนสูงให้ลูกรัก

รู้จัก CBP ตัวเสริมแคลเซียม เร่งส่วนสูงให้ลูกรัก

เชื่อว่าพ่อแม่หลายคนยอมลงทุนกับส่วนสูงของลูก เพราะส่วนสูงส่งผลดีทั้งในแง่ของการเล่นกีฬา และบุคลิกภาพ ในขณะเดียวกันเวลาที่มนุษย์จะสูงขึ้นเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ประมาณ 6-8 ปีเท่านั้น จึงไม่แปลกใจว่าในวัย 13-18 ปี พ่อแม่จะยอมลงทุนพาลูกไปเพิ่มส่วนสูงกันเต็มที่ทั้งเล่นกีฬา และเสริมสารอาหาร

สารอาหารเพิ่มส่วนสูงยอดฮิตคงหนีไม่พ้น “แคลเซียม” เพราะแคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญของมวลกระดูก ทำให้มวลกระดูกเพิ่มขึ้น กระดูกเติบโตได้ดีขึ้น มากขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่าร่างกายของเราจำเป็นต้องมีสารอาหารอีกชนิดที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่มวลกระดูก นั้นคือ Concentrated Bioactive Protein (โปรตีนโมเลกุลต่ำ) หรือเรียกสั้นๆ ว่า CBP

CBP เป็นสารอาหารที่พบได้ในนมวัวพร้อมแคลเซียม มีสรรพคุณช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่มวลกระดูก ซึ่งถ้าว่ากันตามหน้าที่อาจจะสำคัญยิ่งกว่าแคลเซียมเสียอีก เพราะถ้ารับประทานแคลเซียมเดี่ยวๆ ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่มวลกระดูกได้

นอกจากนี้ CBP ยังมีสรรพคุณช่วยเร่งการทำงานของ “เซลล์สร้างกระดูก” และชะลอการทำงานของ “เซลล์สลายกระดูก” ทำให้การสะสมมวลกระดูกมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยปกติ CBP นมวัวจะมีสัดส่วนน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับแคลเซียม โดยนม 1 ลิตรจะมี CBP อยู่เพียง 1.5 กรัม เท่านั้น การรับ CBP ให้เพียงพอต่อการเพิ่มส่วนสูงจึงทำได้ยากจากการทานนมปกติ การสกัดและรับประทานเป็นอาหารเสริมจึงได้รับความนิยมมากกว่า ซึ่งสามารถทำได้สำเร็จแล้วในประเทศญี่ปุ่น

“PreBO” ผลิตภัณฑ์บำรุงกระดูกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มี CBP เทียบเท่ากับการดื่มนมมากถึง 53 ลิตรต่อเม็ด! ช่วยให้วัยเด็กมีการเจริญเติบโตของกระดูกสมบูรณ์ แถมด้วยสารอาหารสำคัญสำหรับกระดูก ได้แก่ กระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage powder), วิตามินซี และวิตามินดี ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน รับประทานวันละ 1 เม็ด ช่วยเสริมการเติบโตของกระดูก

เพราะมนุษย์จะมีส่วนสูงเพิ่มขึ้นในช่วงวัยเจริญเติบโตเท่านั้น สำหรับเด็กผู้หญิง คือ 11-18 ปี และเด็กผู้ชาย คือ 13-20 ปี อย่าปล่อยให้ “ช่วงเวลาแห่งโอกาส” ผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์ ให้ลูกคุณเพิ่มส่วนสูงเติบโตเต็มที่ ทาน PreBO วันละ 1 เม็ด

ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

PreBO จาก Interpharma วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ LAB Pharmacy, Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได่แก่
📞ทาง Call center 094-956-9536

PreBO

เสริมมวลกระดูกถึงระดับเซลล์ เพิ่มความสูงในเด็ก และป้องกันกระดูกพรุน/ข้อเสื่อมในผู้ใหญ่