ลดน้ำหนักง่าย ๆ แค่กินให้ครบ 3 มื้อ - Interpharma Group

ลดน้ำหนักง่าย ๆ แค่กินให้ครบ 3 มื้อ

ลดน้ำหนักง่าย ๆ แค่กินให้ครบ 3 มื้อ

เชื่อว่าคนส่วนมากเมื่อถึงช่วงเวลาปีใหม่ก็มักจะตั้งเป้าหมายใหม่ ๆ กันเพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แน่นอนว่าในเรื่องของการลดน้ำหนักนั้นน่าจะเป็นเป้าหมายแรก ๆ สำหรับใครหลาย ๆ คน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เป้าหมายที่ตั้งไว้ก็อาจจะเริ่มแผ่วตาม เมื่อพบว่าการลดน้ำหนักที่ตั้งใจไว้กลับไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เลยพาลให้รู้สึกนอยด์และล้มเลิกไปในที่สุด


และเมื่อปีใหม่วนมาอีกครั้ง ก็จะเริ่มตั้งเป้าหมายใหม่ และเมื่อเวลาผ่านไปก็กลับไปนอยด์แบบเดิม มูฟออนเป็นวงกลมไม่สิ้นสุด


ก่อนอื่นมาทำความรู้จักร่างกายตัวเองกันสักนิด โดยทั่วไปแล้วร่างกายคนเรามีความต้องการใช้พลังงานต่อวันที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ซึ่งในวัน ๆ หนึ่งผู้หญิงต้องการพลังงานที่ใช้ต่อวันประมาณ 1,500 – 1,800 กิโลแคลอรี่ ในขณะที่ผู้ชายต้องใช้ประมาณวันละ 1,800 – 2,000 กิโลแคลอรีโดยเฉลี่ย


บ่อยครั้งที่การลดน้ำหนักหลาย ๆ คนมักจะเข้าใจผิดว่า อยากลดน้ำหนักหรอ ก็ไม่กินมื้อเย็นสิ หรือไม่ก็อดอาหารเอาเพื่อลดการนำพลังงานเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดอย่างมาก เพราะการอดอาหารนั้นมีแต่จะทำให้เสียสุขภาพ ที่สำคัญแทนที่น้ำหนักจะลงอย่างที่ตั้งใจ ก็จะมีแต่ขึ้น ๆ ลง ๆ และไม่ได้ช่วยให้ผอมลงได้เลย


เพราะเมื่อไหร่ที่เราอดอาหาร ระดับการเผาผลาญในร่างกายของเราก็จะลดลง สำหรับใครที่เคยทดลองทำวิธีนี้มาก่อนจะเห็นได้ว่าในช่วงแรกที่เราเริ่มอดอาหาร น้ำหนักจะลงดี๊ดี แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งจะเริ่มนิ่ง นั่นเป็นเพราะร่างกายลดระดับการเผาผลาญได้สมดุลกับที่เรากินน้อยแล้วนั่นเอง


และเมื่อเราเห็นตัวเลขบนเครื่องชั่งน้ำหนักแล้วคิดว่า ดีจัง ในที่สุดน้ำหนักก็ลด แล้วกลับมากินตามเดิม เพียงเท่านั้นแหละ น้ำหนักที่เคยลดได้ก็จะกลับมาเท่าเดิมหรือมากกว่าในเวลาอันรวดเร็ว เพราะระบบเผาผลาญของร่างกายเปลี่ยนไปแล้วตั้งแต่ที่เราเริ่มอดอาหารโดยปรับระดับการเผาผลาญให้ลดลง เมื่อกลับมากินเท่าเดิ 3 มื้อ น้ำหนักจึงกลับมาเพิ่มขึ้นเพราะร่างกายเผาผลาญได้น้อยลงนั่นเอง


ดังนั้นหลักการอย่างแรกเลยก็คือ ต้องกินให้ครบ 3 มื้อ ห้ามอดอาหารโดยเด็ดขาด เพื่อให้ร่างกายสามารถรักษาระดับการเผาผลาญพลังงานได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะทำให้ไม่เกิดสภาวะคล้ายการจำศีล ส่วนการทานอาหารให้ได้มากกว่า 3 มื้อ จะเป็นการสร้างนิสัยการทานจุกจิกและทำให้เราหิวบ่อยจนเกินไป ซึ่งไม่ควรทำ


นอกจากการรับประทานให้ครบ 3 มื้อแล้ว อีก 2 สิ่งสำคัญก็คือการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และในวันหนึ่งควรรับประทานให้ได้พลังงาน 1,000 – 1,200 กิโลแคลอรี เพราะการขาดอาหารหมู่ใดหมู่หนึ่งจะทำให้ร่างกายรู้สึกหิวได้ง่ายและทำให้ลดน้ำหนักได้ยาก และการรับประทานให้ได้วันละ 1,000 – 1,200 กิโลแคลอรีนั้นก็เพื่อไม่ให้ระดับการเผาผลาญพลังงานของร่างกายลดต่ำจนเกินไปนั่นเอง


อาจดูเป็นเรื่องยากในการควบคุมพลังงานต่อวันให้อยู่ที่วันละ 1,000 – 1,200 กิโลแคลอรี เพราะแค่อาหารมื้อเดียวก็ปาเข้าไป 500 – 600 กิโลแคลอรีแล้ว 3 มื้อต่อวันก็ประมาณ 1,500 – 1,800 กิโลแคลอรี แค่น้ำหนักคงเดิมไม่เพิ่มขึ้นก็เก่งมากแล้ว แต่ด้วย FIT Program จะทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ช่วยให้ควบคุมแคลอรี่ได้เป็นไปตามเป้าหมายโดยที่ยังทานได้ 3 มื้อตามปกติ


เพื่อการลดน้ำหนักที่มีคุณภาพและยั่งยืน จำไว้ให้ขึ้นใจง่าย ๆ 3 ข้อ คือ 1. ห้ามอดอาหาร กินให้ครบ 3 มื้อ 2. กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และ 3. กินให้ได้วันละ 1,000 – 1,200 กิโลแคลอรี่เพื่อรักษาระดับเผาผลาญของร่างกาย จะทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพ ยั่งยืน และไม่กลับมาโยโย่ง่าย


ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

Fit Series ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จาก Intetpharma ได้แก่ PROBAC FIT, PROTEIN FIT และ FIBO FIT ตัวช่วยสำหรับฟิตหุ่น ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและผู้ที่มีภาวะอ้วนลงพุงหรือเป็นโรคอ้วน ผู้ที่ต้องการโปรตีนเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และผู้ที่มีอาการท้องผูกเรื้อรัง

#ProbacFIT
ซินไบโอติกเพื่อการคุมน้ำหนัก และภาวะอ้วนลงพุง ซึ่งซินไบโอติกลิขสิทธิ์เฉพาะจากทาง Interpharma นั้น สามารถลดไขมันในช่องท้อง ลดการดูดซึมน้ำตาลจากอาหาร ลดการดูดซึมไขมันจากอาหาร

#ProteinFIT
โปรตีนจากพืช ซึ่งมีไขมันอิ่มตัวต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล มีใยอาหารสูง อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ อีกทั้งยังให้พลังงานที่ต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ให้โปรตีนมากกว่าอกไก่ต้มเกือบ 3 เท่า และ ไข่ต้ม 25 เท่า เมื่อเทียบในปริมาณ 100 กรัม

#FiboFIT
พรีไบโอติกไฟเบอร์และสารสกัดจากธรรมชาติ รวม 16 ชนิด พรีไบโอติก FOS และ อินูลิน ช่วยเพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุโดยเฉพาะแคลเซียม บุกและเทียนเกล็ดหอย ถั่วขาว ทำให้อิ่มเร็วและนาน เพิ่มการระบาย เหมาะอีกทั้งยังมี แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาเทรท ผลส้มแขก โครเมียม พิโคลิเนต ช่วย Burn ไขมัน แป้ง น้ำตาลและลดความอยากอาหาร และสารสกัดเบอร์รี่รวม 7 ชนิด และ กีวี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมการลดน้ำตาล และไขมัน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได่แก่
📞ทาง Call center 094-956-9536
💻Inbox : m.me/interpharma.th
📱Line @interpharma #แอดไลน์ด่วนคลิก https://lin.ee/huxD1c0