วิธีเตรียมร่างกายให้เฟรช พร้อมไปทำงานหลังเชียร์บอลดึก - Interpharma Group

วิธีเตรียมร่างกายให้เฟรช พร้อมไปทำงานหลังเชียร์บอลดึก

ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 เข้ามาทุกที คงมีหลายๆ ท่านที่อดตาหลับขับตานอนเพื่อรอชมการแข่งขันของทีมในดวงใจ จนทำให้ตื่นไปทำงานสาย หรือร่างกายยังสะลึมสะลือ ตาปรือไม่พร้อมทำงาน รู้สึกง่วงหงาวหาวนอนตลอดทั้งวัน ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ วันนี้ Interpharma มีเคล็ดลับดูแลตัวเองมาแบ่งปันกัน แม้บอลคู่โปรดจะแข่งดึกแค่ไหน ตื่นเช้ามาก็พร้อมลุกไปทำงานได้แน่นอน

  1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ โดยอาจงีบหลักสักพักก่อนถึงการแข่งขัน (อย่าลืมตั้งนาฬิกาปลุกด้วยล่ะ เดี๋ยวจะหลับเพลินจนพลาดการแข่งขันคู่สำคัญ) และเข้านอนทันทีเมื่อจบการแข่งขัน โดยควรหลับให้ได้ 4 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ

 

  1. ทานให้อิ่มก่อนดูบอล เพื่อหลีกเลี่ยงการทานอาหารในมื้อดึก หรือระหว่างดูฟุตบอล โดยเฉพาะอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง เนื่องจากร่างกายต้องใช้เวลาในการย่อย หากรับประทานในระหว่างที่กำลังดูฟุตบอลอยู่ พอดูจบแล้วนอนทันที อาจส่งผลให้นอนไม่หลับได้ เนื่องจากกระเพาะอาหารยังคงทำงานอยู่นั่นเอง

 

  1. หลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างเชียร์บอล การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ส่งผลให้ร่างกายขับปัสสาวะมากกว่าปกติ ทำให้วิตามินที่สำคัญถูกขับออกจากร่างกายด้วย ซ้ำร้ายยังอาจทำให้เกิดอาการเมาค้าง ปวดหัวเวลาตื่นขึ้นมาอีก หากเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

 

  1. เคลื่อนไหวร่างกายขณะเชียร์บอลบ้าง โดยอาจกระโดดโลดเต้น ขยับแข้งขยับขา เพื่อให้สมองได้รับการกระตุ้นและตื่นตัว พร้อมรับสิ่งใหม่ๆ ทำให้ร่างกายรู้สึกกระฉับกระเฉง

 

  1. ทานวิตามินรวมพร้อมกับมื้อเช้า หลังจากนอนหลับตื่นขึ้นมาแล้ว บางคนอาจมีอาการง่วงซึมอยู่ ควรรับประทานอาหารเช้า และเสริมด้วยวิตามินรวมพร้อมกับมื้ออาหาร เพื่อเติมวิตามินเข้าสู่ร่างกายให้ร่างกายสามารถทำงานได้เป็นปกติ โดยวิตามินรวมจะมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้น เนื่องจากมีส่วนช่วยในการบำรุงระบบประสาทและสมองนั่นเอง

 

หากทำได้ตามนี้แล้ว ไม่ว่าทีมโปรดในดวงใจจะฟาดแข้งกันดึกแค่ไหนก็อุ่นใจ เชียร์ได้สนุกสุดใจ และพร้อมตื่นไปทำงานได้อย่างสดใส บอลก็ได้เชียร์ งานก็ไม่เสีย แนะนำให้ลองทำกันดูครับ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก

Interpharma Thailand 

นวัตกรรมล้ำสมัยจึงสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์วิตามินรวมแบบเม็ดฟู่พัฒนาและผลิตในเยอรมัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์   Multivitamin  >> Click!