CBP กระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูก เร่งส่วนสูง! - Interpharma Group

CBP กระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูก เร่งส่วนสูง!

CBP กระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูก เร่งส่วนสูง!

CBP กระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูก เร่งส่วนสูง!

ถ้าวันนี้คุณกำลังมองหาอาหารเสริมให้ลูกในวัยเจริญเติบโต เพื่อช่วยเสริมความสูง คุณอาจคิดถึงแคลเซียมเป็นอันดับแรก แต่รู้หรือไม่ว่าแคลเซียมอาจไม่ใช่คำตอบอีกต่อไป เพราะ ร่างกายของเราสามารถดูดซึมแคลเซียมได้จำกัดและจะต้องใช้ CBP เป็นตัวช่วยในการดูดซึมแคลเซียม!

CBP (Concentrated Bioactive Protein) หรือโปรตีนโมเลกุลต่ำที่สกัดจากนมวัว ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมได้มีประสิทธิภาพ และช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกจากกระดูก เนื่องจาก CBP มีอยู่ในน้ำนมแล้ว การทานนมวัวจึงได้ทั้งแคลเซียมและ CBP แต่ในนม 1 ลิตรจะมี CBP เพียง 3.5 mg. ซึ่งถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับปริมาณนม

นอกจากนี้ CBP ยังมีสรรพคุณเสริมการทำงานของเซลล์สร้างกระดูก ช่วยให้กระดูกเจริญเติบโต ขยายใหญ่ และยาวขึ้น ในช่วงวัยเจริญเติบโต 12-18 ปี ยิ่งเซลล์สร้างกระดูกทำงานได้มากแค่ไหน ก็ยิ่งมีส่วนช่วยเสริมความสูงให้กับร่างกายได้มากเท่านั้น

ปัจจุบัน CBP เป็นโภชนเภสัชที่แพร่หลายมากในญี่ปุ่น เรียกว่าขายดียิ่งกว่าแคลเซียม เพราะการทานแคลเซียมเปล่าๆ ไม่ช่วยอะไร ต้องทานแคลเซียมควบคู่ไปกับ CBP ด้วย

PreBO ผลิตภัณฑ์โภชนเภสัชเพื่อสุขภาพกระดูก ใน 1 เม็ดมี CBP เทียบเท่ากับการดื่มนมถึง 53 ลิตร! แถมด้วยสารอาหารสำคัญสำหรับกระดูก ได้แก่ กระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage powder), วิตามินซี และวิตามินดี ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน

สนใจผลิตภัณฑ์ PreBO จาก Interpharma สามารถสอบถามได้ที่ร้านขายยา LAB Pharmacy ทุกสาขา หรือสอบถามเภสัชกรโดยตรงที่ Call Center 02-634-0225 หรือ Line @interpharma

อ้างอิงจาก : “Journal of food science and nutrition” Vol. 12 (2007), No. 1 pp. 1-6

ด้วยความปราถนาดี

Interpharma Thailand

PreBO

เสริมมวลกระดูกถึงระดับเซลล์ เพิ่มความสูงในเด็ก และป้องกันกระดูกพรุน/ข้อเสื่อมในผู้ใหญ่