หน้าใสผิวสวย ล้างหน้าด้วยโปรไบโอติกทุกวัน - Interpharma Group

หน้าใสผิวสวย ล้างหน้าด้วยโปรไบโอติกทุกวัน

หน้าใสผิวสวย ล้างหน้าด้วยโปรไบโอติกทุกวัน

ในปัจจุบันแพทย์และนักวิชาการทั่วโลกให้ความสำคัญกับโปรไบโอติกบนผิวหนัง เพราะพบว่าผลกระทบจากกลุ่มจุลชีพ (สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าอย่างแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา) บนผิวของร่างกายไม่ได้จำกัดแค่ในลำไส้ใหญ่ แต่ยังปกคลุมไปทั่วร่างกาย อย่างแค่บริเวณผิวหน้ามีจุลชีพอาศัยอยู่นับไม่ถ้วนมากกว่าหลายหมื่นล้านตัว

รู้ถึงตรงนี้อย่างพึ่งตกใจว่าแบคทีเรียบนใบหน้าจำนวนมากจะทำให้เกิดสิว ระคายเคือง หรือผื่นแพ้รึเปล่า เพราะแบคทีเรียบนผิวหน้าเราแบ่งออกเป็นโปรไบโอติก หรือแบคทีเรียตัวดี และแบคทีเรียตัวร้ายที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองและผื่นแพ้

จากการศึกษาพบว่าใบหหน้าสุขภาพดีที่หน้าใสไร้สิว เมื่อส่องกล้องลงไปแล้วพบว่าจุลชีพส่วนใหญ่บนผิวหน้าคือโปรไบโอติก ในขณะที่ใบหน้าที่แพ้ง่าย มีผื่น มีสิว ระคายเคืองง่ายจะตรงกันข้าม เมื่อส่องกล้องลงไปจะพบแบคทีเรียก่อโรคจำนวนมาก เช่น แบคทีเรีย P. Acne ที่ทำให้เกิดสิว

ดังนั้นถ้าอยากมีหน้าใสๆ ผิวสวยๆ ก็ต้องเริ่มจัดสมดุลของโปรไบโอติกบนใบหน้า ลดแบคทีเรียก่อโรคและเพิ่มโปรไบโอติก วิธีง่ายๆ เริ่มต้นทำได้ด้วยตนเอง คือ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ พยายามหลีกเลี่ยงการออกแดดเป็นเวลานาน ล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่ที่มีค่า pH เป็นกรดอ่อนๆ

นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีเวชสำอางที่มีส่วนผสมของสารสกัดโปรไบโอติกอย่าง YUUU Cleansing Mousse มีสารสกัด Probiotic Filtrate จากโปรไบโอติกสายพันธุ์ Lactobacillus 2 ชนิด มีประโยชน์ต่อสภาพผิว ช่วยลดจำนวนเชื้อก่อโรค และเป็นสารอาหารให้กับแบคทีเรียที่มีประโยชน์ ฟื้นฟู Acid Mental ให้ผิวแข็งแรงมีภูมิคุ้มกัน

ใช้เป็นประจำช่วยลดสิว ผื่นแพ้ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมพอแบคทีเรียลดลง การอักเสบก็น้อยลง ก็ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย!

อยากมีผิวสวย หน้าใส นึกถึงโปรไบโอติกไว้เสมอ

ด้วยความปราถนาดี
Interpharma Thailand

YUUU Cleansing Mousse

ยูคลีนซิ่งมูส

YUUU ADVANCE PROBIOTIC & PINE NEEDLE toothpaste

มูสทำความสะอาดผิวหน้าจากสารสกัด Probiotic ลดแบคทีเรียก่อโรค คืนสมดุลค่า pH และฟื้นฟูแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อผิว