เทคนิคไม่ลับเสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มความแข็งแรงเตรียมสู้ไวรัส - Interpharma Group

เทคนิคไม่ลับเสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มความแข็งแรงเตรียมสู้ไวรัส

เทคนิคไม่ลับเสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มความแข็งแรงเตรียมสู้ไวรัส

ภูมิคุ้มกันดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!! คำนี้ถือว่าไม่เกินจริงแม้แต่น้อย เนื่องจากภูมิคุ้มกันคือกลไกการทำงานอย่างหนึ่งของร่างกาย ซึ่งทำหน้าที่ดูแลและป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อในร่างกายมนุษย์ เปรียบเสมือนปราการด่านหน้าของร่างกายที่ไม่ให้โรคร้ายต่าง ๆ มาทำให้คุณเจ็บป่วยได้


ดังนั้นหากระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายแข็งแรงก็ย่อมส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวม เพื่อให้ร่างกายของเรามีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงนั้นจะต้องอาศัยการปรับวิถีชีวิตทั้งในของการกิน พฤติกรรมการใช้ชีวิต จึงจะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณทำงานได้อย่างเป็นระบบ ซึ่งควรทำให้เป็นความเคยชินด้วยข้อแนะนำง่าย ๆ ต่อไปนี้


1. คุมอาหารให้ถูกหลักอนามัย
: การทานอาหารที่มีประโยชน์ถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง โดยควรเลือกทานอาหารประเภทผัก ผลไม้ พืชตระกูลถั่ว โฮลเกรน โปรตีนไร้มัน และไขมันที่ดีต่อสุขภาพให้เพียงพอ นอกจากนี้ควรทานให้ได้สารอาหารในปริมาณที่เพียงพอ และสมดุลครบทั้ง 5 หมู่


2. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
: การออกกำลังกายมีส่วนช่วยปรับปรุงการทำงานของภูมิคุ้มกัน โดยช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันและโมเลกุลที่ต่อสู้กับการติดเชื้ออื่น ๆ สามารถเดินทางไปทั่วร่างกายได้ง่ายขึ้น มีผลวิจัยค้นพบว่า การออกกำลังหนักระดับปานกลางวันละ 30 นาที จะช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันได้


3. เติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ร่างกาย
: ปริมาณน้ำในร่างกายส่งผลต่อ น้ำเหลืองซึ่งมีเซลล์ภูมิคุ้มกันที่ต่อสู้กับการติดเชื้อ หากร่างกายของคุณขาดน้ำ ย่อมส่งผลให้น้ำเหลืองเคลื่อนไหวช้าลง หรือในกรณีที่ร้ายแรง อาจส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันบกพร่องได้ จึงควรหมั่นดื่มน้ำตลอดทั้งวันให้ได้วันละ 8 -10 แก้วหรือให้ได้ปริมาณ 1.5 – 3 ลิตร


4. นอนหลับให้เพียงพอ
: การนอนหลับมีส่วนสำคัญในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เพราะในระหว่างการนอนร่างกายจะมีการสร้างแอนติบอดีขึ้นมาเพื่อช่วยปกป้องคุณจากเชื้อโรคที่บุกรุกเข้ามา หากร่างกายพักผ่อนไม่ได้มากพอจะส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายลดลง ซึ่งทำให้ความสามารถของร่างกายในการต้านทานต่อเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสเสียไป ทั้งยังเพิ่มโอกาสเสี่ยงในการติดเชื้อไข้หวัดของผู้ที่นอนน้อยกว่า 7 ชั่วโมง กับผู้ที่นอนหลับ 8 ชั่วโมงขึ้นไป มากกว่าถึง 3 เท่าเลยทีเดียว


5. ลดความเครียด
: ความเครียดส่งผลต่อสุขภาพอย่างมาก เนื่องจากร่างกายจะสร้างฮอร์โมนคอร์ติซอลที่สามารถระงับประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันในช่วงเวลาที่คุณเครียด ซึ่งส่งผลต่อเนื่องที่ตามคือโอกาสในการติดเชื้อหรือเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น ลองปรับวิธีการรับมือกับความเครียด และลดระดับความเครียดในร่างกายด้วยวิธีหายใจลึก ๆ หรือการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกายของคุณให้สูงขึ้น


ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ปกติ หรือสถานการณ์ที่มีโรคร้ายระบาด เรื่องของภูมิคุ้มกันในร่างกายก็ไม่ควรมองข้าม หากเกิดความผิดปกติในร่างกายอย่างการติดเชื้อบ่อยกว่าปกติ ควรรีบพบแพทย์เพื่อตรวจและวินิจฉัยอาการให้ละเอียด ไม่เช่นนั้นแล้วอาจเกิดอาการเสี่ยงให้เกิดอาการเจ็บป่วยร้ายแรงภายหลังได้


ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

รวมสารอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง


Vitamune โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย
วิจัยและพัฒนาในประเทศเยอรมนี ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญอย่างโพรโพลิส เพื่อภูมิคุ้มกันร่างกายที่แข็งแรง และบำรุงสุขภาพโดยรวม


โพรโพลิส (Propolis)
สารมหัศจรรย์จากผึ้งน้อยแสนขยัน อุดมไปด้วยสารอาหารมากถึง 22 ชนิด เช่น กรดอะมิโน วิตามิน แร่ธาตุหลากหลายชนิด และสารประกอบฟลาโวนอยด์ จัดเป็นสารที่ช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัส โดยเฉพาะในคนชราและผู้ที่ภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรง โดยเป็นผลพลอยได้จากน้ำผึ้ง ซึ่งได้รับการยกย่องมาเป็นเวลาหลายพันปีตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ ในตำรับยาสมานแผลและยาฆ่าเชื้อสำหรับทหารและคนในราชสำนัก


สรรพคุณของโพรโพลิสต่อการเสริมสุขภาพ

– ฤทธิ์ในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยการกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ได้ดีขึ้น รวมทั้งสามรถพัฒนาการดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์บางชนิดได้ดีขึ้นอีกด้วย
– ฤทธิในการต้านอนุมูลอิสระ สามารถห่อหุ้มตะกั่ว ปรอท และแคดเมียมเพื่อป้องกันไม่ให้โลหะหนักเหล่านี้ทำอันตรายแก่ร่างกาย
– ฤทธิ์ในการลดภูมิแพ้ โดยยับยั้งการหลั่งสารฮิสตามีน (Histamine) หากร่างกายได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้ามา อันเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ ฮิสตามีนจะถูกขับออกจากมาสต์เซลล์ ทำให้เกิดอาการแพ้ ปวดบวม เป็นผื่นแดงหรือคันตามผิวหนัง
– ฤทธิ์ในการกำจัดการติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา มีประสิทธิภาพเป็นยาปฏิชีวนะที่เหนือกว่าเตทราไซคลีน (Tetracycline) เพนนิซิลิน (Penicillin) และสเตร็ปโตมัยซิน (Streptomycin) ซึ่งร่างกายมนุษย์มีการตอบสนองต่อการบำบัดด้วยโพรโพลิสได้ดีกว่าการใช้ยาปฏิชีวนะเหล่านี้ ที่มักก่อให้เกิดผลข้างเคียงไม่มากก็น้อย


Vitamune
รวมสารอาหาร สารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน และแร่ธาตุรวมมากถึง 8 ชนิด ได้แก่โพรโพลิส, โหระพาฝรั่ง, เห็ดหลินจือ, โกจิเบอร์รี่, วิตามินซี, วิตามินบี 6 และ 12 และแร่ธาตุสังกะสี เพื่อบำรุงสุขภาพโดยรวม ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่ายกาย ลดภูมิแพ้ ลดเชื้อก่อโรค ต้านอนุมูลอิสระและการอักเสบที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคเรื้อรังต่าง ๆ


Vitamune 1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล ราคากล่องละ 900 บาท รับประทานวันละ 1 แคปซูลหลังอาหารเพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ทาง 3 ช่องทาง 📞📞
(1) Call Center โทร. 094-956-9536 (เวลาทำการ จ.-ศ. 9.00-17.00 น.)
(2) สั่งทาง Inbox Message สั่งซื้อด่วน คลิก ==> https://m.me/InterpharmaThailand
(3) สั่งทางไลน์ (Line) Line id: @interpharma แอดไลน์ด่วน คลิก ==> https://lin.ee/huxD1c0

Vitamune

โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย วิจัยและพัฒนาในประเทศเยอรมนี