เอสโตรเจน ฮอร์โมนชะลอวัย เพื่อความสาวอ่อนวัยและสุขภาพดี - Interpharma Group

เอสโตรเจน ฮอร์โมนชะลอวัย เพื่อความสาวอ่อนวัยและสุขภาพดี

เอสโตรเจน ฮอร์โมนชะลอวัย เพื่อความสาวอ่อนวัยและสุขภาพดี

เคยสังเกตไหมว่าทำไมเมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวพรรณที่เคยเรียบเนียนเริ่มมีจุดด่างดำ อีกทั้งยังมีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น และร่องลึกให้เห็นได้ชัดบริเวณใบหน้า นั่นก็เป็นเพราะปริมาณฮอร์โมน “เอสโตรเจน (Estrogen)” ที่ลดลงสวนทางกับอายุที่มากขึ้นนั่นเอง


เอสโตรเจนเป็นหนึ่งในสองฮอร์โมนเพศหลักของบรรดาสาว ๆ ที่ส่งผลต่อแทบทุกระบบในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสมองที่ช่วยในเรื่องของความจำ ระบบหัวใจและตับเพื่อช่วยควบคุมการผลิตคอเลสเตอรอล ระบบสืบพันธุ์ที่กระตุ้นให้รังไข่เตรียมพร้อมต่อการตั้งครรภ์และการมีประจำเดือน และอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ช่วยให้คุณมีผิวเปล่งปลั่งและเรียบเนียน ก็คือความสามารถในการกำจัดอนุมูลอิสระซึ่งส่งผลกับคอลลาเจนเพื่อคงความยืดหยุ่นให้กับผิว รักษาระดับความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวเรียบเนียน จึงช่วยไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย และลดขนาดรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด


แต่ฮอร์เอสโตรเจนนั้นจะมีปริมาณลดลงอย่างรวดเร็วเมื่ออายุก้าวเข้าสู่เลข 4 นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าความงามของผิวคุณมักจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้นนั่นเอง


เคล็ดไม่ลับในการรักษาระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนให้สมดุล

ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนในระดับต่ำนั้นไม่เพียงแต่ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อย แต่ยังสัมพันธ์กับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกระดูกพรุน รวมถึงปัญหาอื่น ๆ ดังนั้น การปรับสมดุลระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนไม่ให้ลดลงอย่างรวดเร็วถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในการดูแลตัวเอง เพราะไม่เพียงจะได้ร่างกายที่สุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังทำให้ผิวพรรณคงความเต่งตึงและเปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้านและดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

อย่าปล่อยให้ฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปทำร้ายคุณ ลองมาดูแลตัวเองด้วยวิธีการเหล่านี้ดู

  1. ดื่มน้ำเยอะ ๆ: น้ำเป็นปัจจัยสำคัญต่อกระบวนการทำงานภายในร่างกาย การดื่มน้ำมาก ๆ จะช่วยทำความสะอาดระบบการทำงานของร่างกาย สามารถชำระล้างสารพิษที่ตกค้างอยู่ในระบบของเหลวภายในร่างกายได้ ทั้งนี้ สามารถเลือกดื่มได้ทั้งน้ำเปล่าสะอาด น้ำผัก ชาเขียว โดยน้ำผักจะเพิ่มปริมาณไฟโตเอสโตรเจนในร่างกาย และชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีที่ช่วยให้สุขภาพคุณแข็งแรง แต่ต้องอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม
  1. ทานอาหารที่ช่วยต้านการอักเสบ: หลีกเลี่ยงน้ำตาล คาร์โบไฮเดรตขัดสี ไขมันไม่ดี และเนื้อสัตว์/อาหารแปรรูป เนื่องจากอาหารเหล่านี้จะเพิ่มโอกาสเสี่ยงให้เกิดการอักเสบ หรือกระตุ้นอาการอักเสบภายในร่างกายให้มีอาการหนักขึ้น เพื่อลดปัญหาข้างต้น ลองเปลี่ยนมาทานผลไม้ที่ส่งผลต่อน้ำตาลในเลือดต่ำ คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน โปรตีนและไขมันดี โดยอาหารต้านการอักเสบเหล่านี้จะช่วยลดปัญหาฮอร์โมนของคุณตามธรรมชาติ หากคุณทานอย่างต่อเนื่องนาน 6 เดือนจะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน
  1. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ: โดยควรออกกำลังกายให้ร่างกายได้เหงื่อ และหัวใจเต้นแรง ประมาณ 20 นาทีเป็นจำนวน 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้ร่างกายได้ขับสารพิษ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการรักษาสมดุล ทั้งนี้ควรออกกำลังกายให้ครบทั้ง 3 ส่วน ได้แก่ การยืดกล้ามเนื้อ, การยกน้ำหนักเพิ่มแรงต้านทานกล้ามเนื้อ และ การออกกำลังแบบแอโรบิคกระตุ้นการทำงานของหัวใจ


รู้อย่างนี้แล้ว ผู้หญิงทุก ๆ ท่านอย่ามองข้ามฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นอันขาด หากปริมาณฮอร์โมนเอสโตรเจนมีปริมาณลดลงอย่างมากควรพบแพทย์เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้จะดีที่สุด


ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

สุขภาพภายในร่างกายไม่สามารถมองเห็นความผิดแปลกได้จากภายนอก การดูแลเอาใจใส่บำรุงให้แข็งแรงจากภายในป้องกันโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ในระบบอวัยวะสืบพันธ์จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรให้ความสำคัญ Interpharma ขอแนะนำ Wonder Fit ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพคุณผู้หญิง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย, ลดอาการวัยทอง, บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลเพศหญิงตามธรรมชาติ ลดอาการตกขาวและปวดประจำเดือน


🌿 สารสกัดจากตังกุย (Dong Quai Extract) สาร Phytoestrogen ที่นิยมใช้บรรเทาอาการในผู้หญิงวัยทอง ช่วยให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ, แก้ปวดประจำเดือน, เพิ่มการบีบตัวของมดลูก, บรรเทาอาการร้อนวูบวาบในผู้หญิง

🌿 สารสกัดจากยอป่า (Morinda Eliptica Extract) ช่วยขับและฟอกโลหิตระดู, ขับน้ำคาวปลา, บำรุงโลหิต, ช่วยขับลมและมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ

🌿 สารสกัดจากเสกตี่ (โกศขี้แมว – Rehmannia Extract) ช่วยบำบัดโรคสตรี เช่น ประจำเดือนมีสีซีดจาง มามากหรือน้อยไป, ช่วยบำรุงให้เส้นผมดกดำ, บำรุงสายตา และลดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ

🌿 สารสกัดจากผลกุหลาบป่า (Rose Hip Extract) ช่วยบำรุงประจำเดือนของสตรี ระงับอาการปวด อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฟื้นฟูประสิทธิภาพการสมานแผล

🌿 สารสกัดจากเม็ดลินิน (Flax Seed Extract) ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนอย่างเป็นธรรมชาติ บรรเทาอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวน รวมถึงปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากขาดฮอร์โมนได้


Wonder Fit 1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล รับประทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน ราคากล่องละ 990 บาท โปรโมชั่นพิเศษ! ซื้อ 2 กล่องราคาพิเศษเพียง 1,900 บาท (ปกติ 1,980 บาท)


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

📞ทาง Call center 094-956-9536

💻Inbox: https://m.me/InterpharmaThailand

📱Line @interpharma #แอดไลน์ด่วนคลิก https://lin.ee/huxD1c0