แสงแดดทำให้หน้าแก่เร็ว - Interpharma Group

แสงแดดทำให้หน้าแก่เร็ว

แสงแดดทำให้หน้าแก่เร็ว

ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัย อย่าโดนแดดเยอะ…
.
ความเข้าใจหลักๆ ของเราคือ ถ้าโดนแดดเยอะๆ โดนแดดแรงๆ ผิวจะดำ/คล้ำ สาวๆ ที่อยากให้ผิวขาวใสจึงมักหลีกเลี่ยงการออกแดด แต่จริงๆ แล้วแสงแดดมีข้อเสียต่อผิวมากกว่านั้น เพราะเป็นหนึ่งในสองสาเหตุของผิวแก่
.
ผิวแก่มี 2 สาเหตุหลักๆ คือ อายุที่มากขึ้นทำให้โครงสร้างผิวยุบตัว และความแก่จากแสงแดด (Photoaging) เพราะแสงแดดประกอบด้วยรังสีต่างๆมากมาย ทั้งแสง, ความร้อน รวมถึงรังสีอัลตราไวโอเลต หรือรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระในผิวหนัง ทำให้ผิวเกิดคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ จนถึงริ้วรอยก่อนวัยอันควร
.
ถ้าอธิบายให้เห็นภาพชัดขึ้น เราจะพบว่าผู้ที่มีอาชีพที่ต้องเจอแสงแดดเยอะ นอกจากผิวจะคล้ำเสีย ยังมีริ้วรอยเยอะกว่าผู้ที่ทำงานในออฟฟิศในอายุเท่าๆกัน
.
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ อย่าลืมใส่ใจปกป้องผิวจากแสงแดด ทาครีมกันแดดทุกวัน พยายามหลีกเลี่ยงแดดจัด และอีกประการหนึ่งที่ช่วยได้คือการทาน Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน) เป็นประจำ เพราะ Astaxanthin มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA ป้องกันการอักเสบจากแสงแดดที่ทำให้เกิดริ้วรอย และช่วยควบคุมและปกป้องผิวสูญเสียความชุ่มชื้น (Moisture) จากความร้อนภายนอก
.
อยากดูอ่อนเยาว์ อ่อนกว่าวัยเสมอ อย่าลืมปกป้องผิวจากแสงแดดนะคะ
.
ด้วยควมปรารถนาดี
Interpharma Thailand

สุดคุ้ม! Astacurmin 2 กล่อง เพียง 3,000 บาท

Product Points: 30 Points

฿3,600.00 ฿3,000.00

2 กล่อง บรรจุกล่องละ 30 เม็ด