“ไขมันพอกตับ” ภัยเงียบที่มองไม่เห็น - Interpharma Group

“ไขมันพอกตับ” ภัยเงียบที่มองไม่เห็น

ไขมันพอกตับ ภัยเงียบที่มองไม่เห็น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราทุกคนต่างอยู่ในยุคที่พฤติกรรมการบริโภคอาหารแตกต่างจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิง โดยทุกวันนี้เพียงแค่เปิดสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ ขึ้นมา ก็จะมีคอนเทนต์รีวิว แนะนำ หรือบอกต่อโปรโมชั่นของร้านอาหารและร้านขนมต่าง ๆ มาให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว ยิ่งไปกว่านั้นคือแค่เรากดปุ่มไม่กี่ปุ่มบนโทรศัพท์ ก็จะมีคนนำอาหารหรือขนมเหล่านั้นมาส่งให้อย่างรวดเร็วโดยที่เราแทบไม่ต้องขยับตัว


ฟังดูเผิน ๆ ก็ดูจะเป็นยุคที่น่าอภิรมย์ไม่น้อย แต่รู้กันไหมว่าพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเหล่านี้ยังมีภัยเงียบที่มองไม่เห็นแอบซ่อนอยู่ ซึ่งภัยที่ว่าก็คือ “โรคไขมันพอกตับ”


ไขมันพอกตับคืออะไร
?

โรคไขมันพอกตับหรือ Fatty Liver คือสภาวะที่มีการสะสมของไขมันจำนวนมากแทรกอยู่ในเซลล์ตับ ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ก็มาจากพฤติกรรมการบริโภคของผู้คนในปัจจุบันที่ชอบทานอาหารจำพวก บุฟเฟ่ต์ อาหารปิ้งย่าง ขนม น้ำหวาน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรืออาหารอื่น ๆ ที่มีไขมันและปริมาณน้ำตาลสูงจนทำให้ร่างกายได้รับพลังงานเกินกว่าความต้องการ ซึ่งตับจะไม่สามารถเผาผลาญพลังงานเหล่านั้นได้หมด เมื่อพลังงานส่วนเกินค่อย ๆ ถูกสะสมอย่างเงียบ ๆ นานวันเข้าก็จะกลายมาเป็นไขมันพอกตับในเวลาต่อมา


ไขมันพอกตับเป็นอันตรายอย่างไร

ความอันตรายของไขมันพอกตับโดยหลัก ๆ ก็คือจะสร้างผลกระทบกับตับโดยตรง คือทำให้ประสิทธิภาพการทำงานในด้านต่าง ๆ ของตับด้อยลง และถ้าปล่อยไว้นานพอไขมันพอกตับจะส่งผลให้ตับเกิดการอักเสบอย่างเรื้อรัง และลุกลามกลายเป็นโรคตับแข็งหรือมะเร็งตับได้ ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่ตับมีการสะสมไขมันไว้มากจนไม่สามารถรับได้อีก จะเกิดความเสี่ยงที่พลังงานส่วนเกินเหล่านี้อาจเข้าไปสะสมกลายเป็นไขมันในหลอดเลือดจนเกิดเป็นโรคร้ายแรงมากมาย เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมอง เป็นต้น


จากทั้งหมดที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าอาการไขมันพอกตับนั้นเป็นภัยเงียบที่เกิดจากพฤติกรรมการกิน ซึ่งถูกสะสมมาเป็นเวลานานดังนั้นการจะรักษาภาวะไขมันพอกตับ ก็จำเป็นต้องใช้ทั้งเวลาและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างจริงจังจนกลายเป็นกิจวัตร จึงจะสามารถช่วยปกป้องตับของคุณให้ห่างไกลจากโรคไขมันพอกตับได้นั่นเอง


ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

ProLivo Promotion


ดูแลตับให้แข็งแรงด้วย ProLivo โภชนเภสัชเพื่อการดูแลตับแบบครบวงจร รวมสารอาหาร สารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินและแร่ธาตุมากถึง 20 ชนิด เพื่อบำรุง ปกป้อง และฟื้นฟูการทำงานของตับอย่างครบวงจร

– กรดอะมิโน 14 ชนิด และกรดอะมิโนแบบสายยาว (Branched Chain Amino Acids; BCAA) ที่ช่วยเสริมสร้างการเกิดเซลล์ตับใหม่ ช่วยสร้างโปรตีนและมวลกล้ามเนื้อ
– วิตามินบี 2 จำเป็นต่อเอนไซม์และกระบวนการสร้างของสารอาหารต่าง ๆ มีส่วนช่วยในการบำรุงตับ
– เคอร์คูมินและวิตามินอี เกราะป้องกันตับไม่ให้ถูกทำลาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และลดภาวะ Oxidative Stress ที่เป็นสาเหตุของการทำลายตับ
– อิโนซิทอลและโคลีน เป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ตับ ช่วยฟื้นฟูการทำงาน ลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันในตับ และลดคอเลสเตอรอล
– ซิลิเนียม เอนริชส์ ยีสต์ ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูการทำงานของตับ ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

ProLivo สูตร Triple Action ดูแลตับครบวงจร ช่วยบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของตับ ปกป้องตับไม่ให้ถูกทำลายจากแอลกอฮอล์และยา ช่วยลดอาการเมาค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ 1 กล่องบรรจุ 60 แคปซูล ราคา 1,800 บาท โปรโมชั่นพิเศษ 2 กล่อง ราคาพิเศษ 3,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได่แก่
📞Call center : 094-956-9536
💻Inbox : m.me/interpharma.th
📱Line : @interpharma #แอดไลน์ด่วนคลิก https://lin.ee/huxD1c0
🛍Shopee : https://shopee.co.th/interpharma.official