Bioactive Ultra Collagen Peptide คอลลาเจนดีที่สุดที่ผิวสวยต้องการ - Interpharma Group

Bioactive Ultra Collagen Peptide คอลลาเจนดีที่สุดที่ผิวสวยต้องการ

Bioactive Ultra Collagen Peptide คอลลาเจนดีที่สุดที่ผิวสวยต้องการ

การดูแลผิวด้วยการรับประทานคอลลาเจนเสริม เป็นหนึ่งวิธีดูแลผิวที่หลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น ซึ่งเมื่อคนเรามีอายุมากขึ้นคอลลาเจนจะค่อย ๆ ลดลงไป ทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อยและมีริ้วรอย ทำให้ต้องเติมคอลลาเจนให้กับร่างกายอยู่เสมอ


แต่คำถามก็คือ แท้จริงแล้วการรับประทานคอลลาเจนนั้นมีประโยชน์ต่อผิวจริงหรือไม่ หรือแค่เป็นความเชื่อเท่านั้น
? เพราะบางคนที่เคยรับประทานคอลลาเจนแล้วไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นก็มีไม่น้อย ทำให้รู้สึกเสียเงินไปแบบที่ไม่ได้อะไรกลับมา


ความจริงก็คือ การรับประทานคอลลาเจนแล้วไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้ เนื่องจากคอลลาเจนที่พบในร่างกายมีหลายประเภท แต่ละประเภทนั้นก็ทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป โดยคอลลาเจนที่พบในผิวจัดเป็นคอลลาเจนประเภทที่
1 ซึ่งมีจำนวนมากที่สุดในร่างกาย ดังนั้นหากต้องการรับประทานคอลลาเจนแล้วส่งผลดีต่อผิว ก็จำเป็นต้องรับประทานคอลลาเจนชนิดเดียวกัน ซึ่งไบโอแอคทีฟ อัลตรา คอลลาเจน เปปไทด์ (Bioactive Ultra Collagen Peptide) คือคำตอบที่ถูกต้องที่สุดสำหรับโจทย์นี้


ไบโอแอคทีฟ อัลตรา คอลลาเจน เปปไทด์ (Bioactive Ultra Collagen Peptide) เป็นคอลลาเจนที่มีที่มาจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเป็นคอลลาเจนชนิดเดียวกับที่พบในผิวหนังมนุษย์
ช่วยให้ร่างกายเราสามารถนำไปชดเชยกับคอลลาเจนที่สูญเสียไปจากสารอนุมูลอิสระต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ แสงแดด ความชรา และปัจจัยอื่น ๆ


ไบโอแอคทีฟ อัลตรา คอลลาเจน เปปไทด์ ถูกผลิตด้วยกระบวนการไฮโดรไลซิส ด้วยการนำน้ำเข้าไปสลายพันธะคอลลาเจนที่มีโมเลกุลใหญ่ให้เล็กลง พร้อมให้ผนังลำไส้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยอาหารของร่างกายอีก ที่สำคัญคือสามารถดูดซึมได้ง่ายกว่าคอลลาเจนที่สกัดจากวัวและหมูได้มากกว่า 1.5 เท่า เพราะโมเลกุลที่เล็กกว่าอีกด้วย


การรับประทานไบโอแอคทีฟ อัลตรา คอลลาเจน เปปไทด์ ให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวมากถึง 4 มิติด้วยกัน โดยช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
, ลดจำนวนและขนาดความกว้าง ความลึกของริ้วรอย, ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มมากขึ้น และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอกมากยิ่งขึ้น


ดังนั้นหากต้องการดูแลผิวด้วยการรับประทานคอลลาเจนเสริม อย่าลืมมองหาคอลลาเจนชนิด “Bioactive Ultra Collagen Peptide” เป็นหลัก ซึ่งเป็นชนิดที่ได้รับการศึกษามาแล้วว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในผิว และให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวอย่างแท้จริง เพื่อให้ผิวคงความอ่อนวัย เรียบเนียน ชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยได้อย่างที่คาดหวัง


ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand