Pure Krill Oil มิติใหม่ของน้ำมันโอเมก้า - Interpharma Group

Pure Krill Oil มิติใหม่ของน้ำมันโอเมก้า

Pure Krill Oil มิติใหม่ของน้ำมันโอเมก้า

Pure Krill Oil มิติใหม่ของน้ำมันโอเมก้า

.

วันนี้คุณรู้จักน้ำมันคริลล์ โอเมก้า 3 (Krill Oil Omega 3) รึยัง? ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ คุณจะต้องหลงรักน้ำมันคริลล์ เพราะ มีสรรพคุณเหนือกว่าน้ำมันโอเมก้าทุกชนิดที่คุณเคยรู้จักมา!

.

ประโยชน์ของน้ำมันโอเมก้า 3 เป็นที่ทราบกันดีว่ามีมากมายหลายประการ เช่น ช่วยเพิ่มไขมันดีในหลอดเลือด ลดความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลสูง ช่วยซ่อมแซมเซลล์ ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ฯลฯ

.

แต่นอกจากประโยชน์ที่กล่าวมา ก็มีข้อกังวลหลายประการที่หลายท่านเลือกไม่ทานน้ำมันปลา น้ำมันโอเมก้า 3 ที่แพร่หลายที่สุดในปัจจุบัน ดังนี้

.

1. กลัวการปนเปื้อนของโลหะหนัก ในปี 2014 นักวิจัยในสหรัฐฯ ชี้ว่าน้ำมันปลาหลายชนิดอาจมีการปนเปื้อนของโลหะหนัก เช่น ปรอท เพราะผลิตจากปลาที่อยู่ในความลึกไม่เพียงพอ ประกอบกับทะเลในปัจจุบันมีเรือเดินสมุทรจำนวนมาก ทำให้เกิดการรั่วไหลได้ง่าย จนเข้าสู่ปลาทะเลที่เป็นวัตถุดิบของน้ำมันปลา

.

2. ความกังวลเรื่องกลิ่นคาวปลา เหมือนกับการทานกระเทียมที่ผู้ทานติดต่อกันเป็นเวลานานจะมีกลิ่นกระเทียม การทานน้ำมันปลาก็ส่งผลลักษณะเดียวกัน คือ ทำให้ผู้ทานต่อเนื่องมีลมหายใจกลิ่นคาวปลา โดยเฉพาะเวลาหาวหรือเรอ ทำให้เสียบุคลิกภาพและขาดความมั่นใจ

.

3. ทานแล้วไม่เห็นผล ซึ่งเกิดจากการดูดซึม น้ำมันปลาส่วนใหญ่จะเป็นกรดอะมิโนโมเลกุลใหญ่ ในผู้ทานบางคนที่ร่างกายไม่แข็งแรง มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารน้อยกว่าปกติ ทำให้ทานแล้วไม่เห็นผล

.

เมื่อพิจารณา 3 ข้อ ข้างต้นแล้ว ทำให้นักวิจัย (Research & Development) เริ่มค้นหาน้ำมันโอเมก้า 3 ที่ตอบโจทย์ข้อกังวลเหล่านี้จนมาพบกับน้ำมันคริลล์ น้ำมันที่ได้จากคริลล์ (Krill) สิ่งมีชิวิตแพลงก์ตอนตระกูลกุ้งที่อยู่ในท้องทะเลลึก ซึ่งเหนือกว่าน้ำมันปลาทุกประการ

.

1. ปลอดสารปนเปื้อนโลหะหนัก, ปรอท เพราะอาศัยอยู่ลึกมากในมหาสมุทร

.

2. ไม่มีกลิ่นคาวปลา แม้ทานต่อเนื่องเป็นเวลานาน

.

3.ดูดซึมง่าย ด้วยโครงสร้างแบบฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) ที่มีรูปแบบโครงสร้างคล้ายเยื่อหุ้มเซลล์ของมนุษย์ จึงสามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้ง่าย แม้ผู้ทานจะมีสุขภาพไม่แข็งแรง

.

นอกจากนี้ยังได้ของแถมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงอย่างแอสต้าแซนทีน (Astaxanthin) ซึ่งได้จากการสกัดน้ำมันคริลล์ออกมาพร้อมๆกัน

.

เมื่อวันนี้โลกได้รู้จักน้ำมันคริลล์แล้ว ก็เปรียบเสมือนกับการเปิดศักราชใหม่ของการทานน้ำมันโอเมก้า 3 นั้นเอง

.

อ้างอิงข้อมูลจาก : interpharma, voathai, foodnetworksolutions

.

ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

พิเศษ! Pure Krill Oil แพ็คสุดคุ้ม 2 กล่องราคาพิเศษ!!

Product Points: 30 Points

฿3,600.00 ฿3,000.00

2 กล่อง กล่องละ 60 เม็ด